🍀🍀 บทความทั้งหมด 🍀🍀

ไขข้อสงสัยก่อนฟิลเลอร์ปาก ปากสายฝอ ปากสายเกา เรารวมรีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากให้สวยตรงใจ

อยากมีปากสวยได้รูปอิ่มน้ำ ปากสวยเหมือนสาวเกาหลีทำยังไงดี หรืออยากจะได้ปากสวยแบบสาวสายฝอ ฟิลเลอร์ปากสามารถเสกสรรค์ปั้นแต่งให้คุณมีรูปปากสวยดูดีได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายฝอหรือสายเกา ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นก็มีฟิลเลอร์หลากหลายตัวให้เลือกฉีดได้เช่นกัน ซึ่ง The Clover Clinic ก็ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับชนิดของฟิลเลอร์แต่ละแบบมาเปรียบเทียบกันเพื่อให้คนไข้สามารถเลือกชนิดฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับความชอบของแต่ละคนค่ะ และรวบรวมข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวฟิลเลอร์ปาก ปากที่สวยคือแบบไหน ถ้าหากปากบางเพราะอายุที่มากขึ้นฉีดได้ไหม

โปรแกรม Oligio ยกหน้ายับ ผิวกระชับ เนียนฟูเฟิร์ม เรียวรัดเล็ก ไม่เจ็บ ไม่ต้องทายาชา

🧡โปรแกรม Oligio คืออะไร เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) ทำให้เกิดความร้อนลึกและอุณหภูมิสูงพอที่จะลงลึกถึงชั้นหนังแท้ ทำให้ CollagenและElastinเกิดการหดตัว เซลล์ไขมันลดลง จากพลังงานที่ลงลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง 🧡ทำไมต้องเลือกทำ Oligio -Tightening&Rejuvenate -Pain

โปรแกรม Sylfirm X Plus รับจบปัญหารอยสิว ผิวไม่เรียบ มีรอย มีหลุม

🔅Program Sylfirmคืออะไร เทคโนโลยีฟื้นฟูผิว คลื่นวิทยุ RF Microneedling System แบบ Dual Wave ส่งความร้อนผ่านเข็มไร้ฉนวน 300ไมครอน Targeted Therapy ให้เกิดความร้อนใต้เนื้อเยื่อผิวชั้นลึกอย่างตรงจุด

โปรแกรมเรเดียส Regenerative Biostimulator เป็นคุณคนเดิมที่หน้าเด็กลง ด้วยโปรแกรมเรเดียส เห็นผลดีจนแพทย์ต้องผลัดกันฉีด

ในปัจจุบันเทคโนยีการยกกระชับผิวมีความก้าวหน้าอย่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวหลวม ผิวสูญเสียคอลลาเจน ผิวเสื่อมโทรมตามวัย ทางเลือกคือการทำเครื่องยกกระชับ ได้แก่ โปรแกรมThermage โปรแกรมUlthera และโปรแกรมHifu และยังมีการฉีดสารกระตุ้นคอลลาเจน เพื่อให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทดแทนคอลลาเจนที่ลดลงตามอายุ ซึ่งนวัตกรรมนี้มีใช้มายาวนานอย่างแพร่หลาย ผ่านงานวิจัยมากมาย

โปรแกรม Hydrodeluxe งานผิวHybrid ทางเลือกใหม่ล่าสุดจากอิตาลี

เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนใต้ชั้นผิวก็เริ่มมีปริมาณลดลง เป็นสาเหตุให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื้น ผิวหน้าแห้ง ทำให้เกิดริ้วรอย และความหย่อนคล้อย Neauvia Hydrodeluxe ฟิลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดจากอิตาลีจึงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมี CaHA ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้มีจำนวนเพิ่มขึ้น และช่วยให้ใบหน้าของเรามีความแน่นกระชับมากกว่าฟิลเลอร์ทุกตัวที่เคยมีมา Hydrodeluxe คืออะไร? Neauvia หรือ

Discovery Pico Laser นวัตกรรมเลเซอร์ล้ำสมัย ตัวช่วยปรับความกระจ่างใสให้กับผิว

Discovery Pico Laser นวัตกรรมเลเซอร์ล้ำสมัย ตัวช่วยปรับความกระจ่างใสให้กับผิว  ในปัจจุบันจะมีหัตถการที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ผู้ที่มีปัญหาผิวหรือต้องการฟื้นฟูผิวหน้ามีหลากหลายวิธีมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่เทคโนโลยี Discovery Pico Laser ที่สามารถช่วยกู้สภาพผิวโดยที่มีผลข้างเคียงน้อย Discovery

EX-SOME คืนความอ่อนวัย ผิวกลับมาสดใส

💗Ex-some คืออะไร สารสกัดที่ปล่อยออกมาจาก Stem Cell โดยเทคโนโลยี mRNA ประกอบไปด้วย สารชีวโมเลกุลกว่า 1000 ชนิด เช่น Growth Factor,Cytokine, mRNA,

Sculptra เคล็ดลับผิวเด็ก ผิวเด้งกระชับ Collagen Stimulator

⭕️Sculptra คืออะไร อนุภาค Poly-L-Lactic Acid อยู่ในกลุ่ม Collagen Stimulator ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเองตามธรรมชาติ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ผิวแน่นฟู ผิวที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้น ช่วยให้ผิวคุณภาพดีขึ้น ถือว่าเป็น Collagen

พญ.ศรินทิพย์ สุนทรัช กับการพา The Clover Clinic สู่คลินิกชั้นนำในด้านการดูแลผิวพรรณ

เครดิต : https://sudsapda.com/beauty/306358.html ท่ามกลางคลินิกความงามที่เกิดขึ้นมากมาย เชื่อว่าไม่ใช่ทุกที่ที่จะได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ทั้งด้านความน่าเชื่อถือในฐานะคลินิกที่บริหารโดยแพทย์ และบริการที่เข้าถึงใจคนรักสวยรักงาม ซึ่ง The Clover Clinic คือหนึ่งในนั้น งานนี้เราต้องขอคุยกับ คุณหมอเจี๊ยบ พญ.ศรินทิพย์ สุนทรัช

Belotero Revive ให้ผิวอิ่มฟู เนียนเด้ง ชุ่มชื้นฉ่ำวาว

Belotero Revive คืออะไร ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิว ตัวแรกของโลก ที่ได้เพิ่มส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพคือ Glycerol ซึ่งมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นจากชั้นผิวหนังด้านใน (Dermis) ถึงชั้นผิวหนังชั้นนอกสุด (The stratum corneum) เปรียบเสมือนเกราะ lock

Rejuran หน้าเงา ฉ่ำวาว เทคนิคหน้าใสโกล์วสุดปัง

Rejuran ผลิตขึ้นจากประเทศเกาหลี โดยรีจูแรนเป็น Skin Rejuvenation Booster ที่กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ โดยสารสกัดเข้มข้นจาก Polynucleotide (PN) ซึ่งเป็น DNA Fragment ขนาดจำเพาะที่ได้จาก Wild

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save